Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Công ty sản xuất thùng carton, bao bì giấy khổ lớn

Chuyên cung cấp thùng carton in offset khổ lớn, la công ty san xuat bao bi giay, san xuat thung carton tai tphcm, binh duong va dong nai

Lựa chọn màu sắc khi in thùng carton offset

thùng carton in offset
thùng carton in offset

Màu sắc là một trong những yếu tố ảnh hưởng lớn nhất ảnh hưởng đến thiết kế sản phẩm và xu hướng mua của người tiêu dùng. Đó là một trong những yếu tố cao siêu chính người tiêu dùng xem xét tại thời điểm mua hàng, và có thể tạo sự khác biệt trong những gì họ chọn và cuối cùng mua. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng khi người tiêu dùng mua sắm, họ thực hiện lựa chọn của họ chỉ trong vài giây. Đây là lý do tại sao chọn màu sắc hoàn hảo theo mùa cho các sản phẩm của bạn là điều cần thiết, và lý do tại sao chúng tôi đã thu thập được một số lời khuyên và thông tin ngành công nghiệp để giúp hướng dẫn quá trình ra quyết định màu sắc thùng carton in offset của bạn.

Ví dụ, màu đỏ và màu hồng là màu theo mùa thường kết hợp với Ngày Valentine, trong khi màu đỏ, xanh và metallics được liên kết đến các ngày lễ mùa đông, bao gồm giáng sinh. Đương nhiên, những lựa chọn màu sắc truyền thống sẽ luôn luôn được phổ biến, nhưng để nổi bật, hãy thử phân nhánh ra một chút.

Dưới đây là cách làm: Khi nói đến việc lựa chọn màu sắc theo mùa, đó là thông minh để bắt đầu với những điều cơ bản, nhưng sau đó tùy biến và cá nhân hóa chúng để giúp làm cho họ của công ty bạn và tuyên bố riêng của sản phẩm của bạn. Ví dụ, mùa thu thường màu sắc theo mùa cho thùng carton in offset khổ lớn có xu hướng làm theo những thay đổi màu sắc theo mùa được tìm thấy trong tự nhiên. Hãy nghĩ đến những màu sắc mùa thu giàu tìm thấy trong lá cây thay đổi và tán lá mùa thu khác, chẳng hạn như màu đỏ ấm áp, vàng và tông màu nâu. Trong các tông màu, có màu nổi bật được sử dụng thường xuyên, trong khi có những màu sắc khác được sử dụng ít thường. Đối với việc in thùng carton offset cho các tháng mùa thu, các chuyên gia màu của chúng tôi có thể giúp tìm thấy một bóng duy nhất trong mùa thu kết hợp màu sắc để bạn sử dụng cho nhu cầu đóng gói của bạn.

Để kết thúc của nhu cầu đóng gói kỳ nghỉ năm, trong khi màu sắc giáng sinh truyền thống luôn luôn nổi bật, hãy xem xét việc lựa chọn một giai điệu chữ ký để phân biệt sản phẩm của bạn từ phần còn lại của các gói. Màu xanh rực rỡ thống trị màu nền thùng carton offset, nhạc chuông đặc biệt là viên ngọc quý như sapphire và màu xanh hoàng gia. Kết hợp màu sắc ngoài màu đỏ đặc trưng và xanh lá cây là một cách tuyệt vời để đảm bảo hàng hóa kỳ nghỉ của bạn sẽ nhận được rất nhiều sự chú ý.

Một cách tuyệt vời để có được cảm hứng khi thực hiện lựa chọn màu sắc theo mùa là để kiểm tra năm 2016 Xu hướng màu bảng màu được phát triển bởi Quythuanthanh.com. Họ có thể giúp bạn chọn màu sắc thích hợp và hiệu quả nhất để kết hợp vào cho bạn sản phẩm và bao bì. Mục tiêu của chúng tôi là để giúp khách hàng của chúng tôi hiểu được sức mạnh của màu sắc, và sự liên quan của nó trong các sản phẩm tiêu dùng. chuyên gia màu sắc của chúng tôi thường xuyên làm việc với các công ty trong ngành công nghiệp bao gồm cả bao bì hàng tiêu dùng và các sản phẩm, đóng gói chăm sóc cá nhân, các ứng dụng y tế và nhiều hơn nữa để đánh giá các lựa chọn màu sắc của họ và dẫn họ về phía những lựa chọn tốt nhất cho nhu cầu của họ - và chúng tôi có thể giúp bạn.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post