Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Công ty sản xuất thùng carton, bao bì giấy khổ lớn

Chuyên cung cấp thùng carton in offset khổ lớn, la công ty san xuat bao bi giay, san xuat thung carton tai tphcm, binh duong va dong nai

Các mẫu thùng carton của Huckleberry

Các mẫu thùng carton của Huckleberry
Các mẫu thùng carton của Huckleberry

Học hỏi phương thức thiết kế thùng carton của Huckleberry, một công ty chuyên sản xuất máy sấy cafe nổi tiếng tại Mỹ.

Huckleberry được thành lập vào năm 2011 bởi Koan Goedman và Mark Mann. Những năm gần đây khi mà thị trường mở rộng, việc làm ăn phát triển giúp họ có sản phẩm xuất khẩu ra thị trường nước ngoài, chính vì thế mà các mẫu thùng carton của họ khi đưa ra đợc đánh giá rất cao, làm việc với công ty thiết kế đồ họa studio Mast rework giúp họ có những mẫu thùng carton in offset khổ lớn đẹp mắt và thu hút hơn.

Mục đích chính cho thiết kế lại của Huckleberry là địa chỉ hệ thống labelling khó hiểu, và truyền đạt một chút thông tin của công ty, một trong đó là trách nhiệm của mình để phát triển bền vững và cà phê chất lượng tốt, nhưng cũng không có chính nó quá nghiêm trọng. Điều này được giải quyết trong việc di chuyển đến một phân hủy sinh học vật liệu, cấu trúc rõ ràng hơn, và hơn nữa một hạn chế tác động mà sử dụng các màu sắc và Hoa văn.

Các mẫu thùng carton mới cho máy sấy cà phê Colorado Huckleberry bởi Mast

Độ tương phản được sử dụng để hiệu quả tốt, phân chia và làm nổi bật thông tin quan trọng và bảo vệ tác động trực quan. Chúng bao gồm các chi tiết của các mô hình cùng với unprinted space, tay wordmark rút ra cùng với những phẩm chất hơn công của một sans serif, màu sắc tươi sáng tại chỗ đóng khung bởi màu trắng, đơn giản và sâu sắc về hồ sơ hương vị và nguồn gốc nào được nêu ra một chiến lược đặt tên vui tươi. Chúng được đưa ra cùng với một cảm giác tốt về tỷ lệ và cấu trúc, sự đánh giá cao cho thẩm mỹ và sự cần thiết cho các ký tự trong hình ảnh và lời nói, cũng rõ ràng giao tiếp.

Nhiều hơn một chút từ một một hình lục giác từ trước truyền thông thương hiệu trong hình thức của một mô hình. Mặc dù điều này thêm kết cấu, độ tương phản và một chuỗi liên tục, nơi trước đây đã có sự phong phú, đa dạng và cuối cùng là phân tâm, nó cảm thấy cạnh tranh thực sự được rút ra. Các wordmark có thể cũng đã được phục vụ tốt hơn bởi một màu sắc rắn hoặc một đã gọi xuống nền, là nơi mà các mẫu thùng carton khổ lớn trước đó đã làm việc tốt. Tuy nhiên, vẫn có một sự phân biệt và các ý định rõ ràng đằng sau mỗi sự lựa chọn cho mỗi sản phẩm, mỗi thương hiệu cá nhân và thông tin sản phẩm đơn giản, nhưng cũng thống nhất những theo ngôn ngữ hình ảnh gắn kết và đáng nhớ.

Bạn nghĩ gì về công việc đóng gói của cột buồm cho Huckleberry Roasters? Chia sẻ suy nghĩ của bạn trong phần bình luận dưới đây hoặc nhận được cuộc trò chuyện bắt đầu trên fanpage của chúng tôi.

Chúng tôi là công ty chuyên sản xuất thùng carton tại tphcm, Việt Nam.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post