Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Công ty sản xuất thùng carton, bao bì giấy khổ lớn

Chuyên cung cấp thùng carton in offset khổ lớn, la công ty san xuat bao bi giay, san xuat thung carton tai tphcm, binh duong va dong nai

Làm thế nào để tính trọng lượng của thùng carton?

tính trọng lượng của thùng carton
tính trọng lượng của thùng carton

Thùng carton được làm từ giấy gợn sóng kraft được dán vào phần mặt phẳng của một giấy phẳng làm bằng các vật liệu tương tự. Để sản xuất một lô hàng từ giấy kraft thì cần phải sử dụng máy gập sóng. Một lớp giấy phẳng đi qua cuộn có đường rãnh được làm nóng và được dán ở những nơi mà nó có thể tiếp xúc với các giấy tờ khác. Thực chất, để sản xuất ra các loại thùng carton 3 lớp, 5 lớp hay 7 lớp khác nhau thì người ta sẽ có những cuộn giấy với kích cỡ khác nhau, ví dụ như: 2-ply tông sóng, 3-ply, 7-ply và 9-lớp. Các tông sóng có thể được sản xuất bằng cách sử dụng một máy cắt, dán giấy các lớp trên nó.

Tùy các thùng carton có độ dày nhất định mà chúng ta có thể tính toán và được trọng lượng của chúng, các kích thước của hộp này luôn được đo từ bên trong. Thông thường, khi đề cập đến kích thước hay trọng lượng của một thùng carton thì chiều dài được nhắc đến đầu tiên, đó là chiều dài của các cửa thùng, tiếp theo là chiều rộng và chiều sâu. Đó là lý tưởng để duy trì một tỷ lệ 2: 1: 2. Tuy nhiên, nếu hộp sóng của một chiều hướng khác nhau đã được sản xuất, chắc chắn rằng bạn có một ý tưởng tốt như thế nào để khoảng trống phải được cắt giảm để giảm thiểu sự lãng phí.

Điều quan trọng là để tính toán trọng lượng của thùng carton sóng để biết chi phí, để ước tính số lượng trọng lượng có thể vận chuyển . Trọng lượng của một hộp sóng bằng với diện tích của tấm carton, vì thế mà trọng lượng tính trên mét khối của tấm.


Diện tích của tấm có thể được tính bằng cách tìm chiều dài của tờ cần thiết và sau đó tính tổng chiều rộng của tấm cần thiết. Điều này có thể được thực hiện bằng cách sử dụng định dạng đưa ra dưới đây:
Chiều dài của tờ cần thiết 'a' = 2L + 2W + 2 "
Chiều rộng của tấm cần 'b' = W + H
L = chiều dài của hộp
W = chiều rộng của hộp
H = Chiều cao của hộp
2 : là lề khâu
Trọng lượng mỗi mét vuông của tấm phụ thuộc vào hai parameters, số và các gam trên mỗi mét vuông (g.s.m) của tờ giấy. Khoảng 45% nguyên liệu phụ khi so với giấy thường tùy thuộc vào kích thước của sáo được tiêu thụ cho các phương tiện gập sóng. Theo đó, trọng lượng mỗi mét vuông của một tông sóng 3 lớp sẽ là: gsm lót đáy + gsm lót đáy + (1,45 *).

Tấm bìa cứng thường được sử dụng để làm bao bì hoặc vận chuyển. Mặc dù có nhiều loại khác nhau của các thùng carton thích hợp nhất cho việc duy trì sự an toàn của các đối tượng đang thực hiện, đặc biệt là cho purposes.

Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn có bất kỳ thắc mắc gì.

Vui lòng liên hệ tại: http://quythuanthanh.vn/

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post
H
quá thể tào lao
Reply
P
VIẾT RẤT MỚ HỒ , KHÓ HIỂU
Reply